Sunday, February 21, 2010

Ang Maskara

by angelicbiatch

part1

Tawagin niyo na lang akong Princess, 17 years from Binangonan. Mahilig ako magchat, and most of the time mga foreigners ang nakakachat ko, ewan ko ba, gusto ko kasi mag ka asawa ng amerkano, para makarating me ng America. Isang araw may nagpadala sa akin ng message sa YM " NASL PLS?" so sumagot ako "Just call me Michelle, 19 years old, with 362436 vital statistics and I am physically located in the Philippines, so how are you doing today?" tas nagreply siya, " Wow so you are in the Philippines! and Hun you are so sexy huh! by the way I'm Phil and I am a caucasian, and I am also in the Philippines" natuwa ako sa nabasa ko, hoping na sana siya na yung prinsipe na magdadala sa akin sa US. Kinuha niya ang celphone number ko at palagi na niya ako tinatawagan dahil may pasok pa ako noon sa school at hindi ako palagi makapag online.

Naging magkaibigan kami ni Phil kahit hindi pa kami nagkikita dahil malambing naman siya at mabait, kaya lang hindi niya alam na 17 lang ako, dahil ang sabi ko sa kanya 19 na ako. Lumipas ang 3 buwan pero hindi pa rin kami nagkikita ni Phil, hanggang isang araw tinawagan niya ako. "Michelle, I am having a masquerade party in my house at Makati on July 15, and I would like you to be my special guest, can you make it? Natahimik ako nun dahil hindi naman ako pinapayagan ni mommy na lumabas pag gabi, hindi ako makasagot agad, "Huh? ahm Im not sure" nasabi ko na lang, "Well can't you escape from your house? and I will just pick you up, pls" napakalambing ng boses niya kaya naman hindi na ako nakatanggi, " Ahm that's better I guess, you can pick me up at 711 near our house at exactly 1130" sagot ko sa kanya " Yes Im so excited to see you already" sabi naman niya sa akin. Lumipas ang mga araw at July 15 na.

Oh my God ano gagawin ko? wala pa ako maisip na isusuot para mamayang gabi, naghanap ako sa mga magazine ng idea, hanggang may naisip ako, yung costume ko nung nag Holloween party kami sa school, Sailormoon dress siya with matching mask, kaya I'm sure na pwedeng pwede yun. So para ready na ready ako para sa gabing yun, nagwax ako ng binti, armpit at pati pubic hair, hehehe ewan ko ba, I want my pussy without hair kasi e. finally it's 11pm, so nagshower na ako, nagbihis, nag lotion and perfume, then I look at the mirror, wow bagay na bagay pala sa akin ang costume ko, kasi I have this long legs na binagayan ng boots ko, I have a pair of nice ass, na pagtumuwad ako kitang kita na sa igsi ng palda ko, fully developed na din ang breast ko na sabi ng ng tita ko "susong dalaga" daw medyo masikip na nga ang blouse ko kasi mas lumaki na ang dibdib ko ngayon, kung dati 36 lang siya, 40 na yata siya ngayon. I really feel so sexy sa costume ko nung gabing yun. pagtingin ko sa relo ko 1127 na, so dahan dahan ako bumaba ng hagdan papunta sa main door, para makalabas na ako ng bahay, at paglabas ko ng bahay nag text na agad ako kay Phil, "Phil Im already here at 711, where are you?" bago pa ako lumabas ng bahay naka maskara na ako, baka kasi makita ako ng mga kapitbahay kung ano pa ang isipin nila, so nagreply na siya, "Oh God my sailorbabe, you are so sexy, I can see you from here, the door of my car is already unlock, and the plate number is XVY 254, pls just come inside". Napawow na lang ako ng makita ko yung car niya Porche 2006 edition na color Black, so pumasok na ako sa car niya, " Hi Phil" sabi ko sa kanya. I can see his lips and eyes but not the totality of his face and I can say na gwapo siya and very masculine, he was wearing this Batman costume and guess what may hard on na siya.

So nagdrive na siya pero nagulat ako kasi bigla niya inihinto ang car niya sa may malapit na bakanteng lote sa isang tahimik na lugar, kaya medyo kinabahan ako. "Hun can I kiss you?" Sabi niya sa akin, nagulat ako dahil akala ko kapatid lang ang tingin niya sa akin dahil 29 na siya. tapos hinawakan niya ang mukha ko without removing my mask, nafeel ko na lang na he pressed his lips to mine and it was so sweet, first kiss ko kasi yun, oo virgin pa nga po ako nun. "Phil Why are you doing this?" sabi ko sa kanya, then he licked my lips and said "I want you to be my girl and I will bring you to America" tapos na feel ko na lang hinihimas na niya ang boobs ko, "Ooooh Shit Hun you have a huge breast!"" you want daddy to lick and suck your tits huh? bitch?" tas bigla niya hinaltak ang blouse ko e naka strapless na bra lang ako nun, kaya madali kumawala ang mga suso ko



part2

"Pls Phil stop this thing, I am not what you think, I am still a virgin, huhuhu" I started crying. Tapos dinilaan niya yung mga luha ko, feeling ko tuloy nun katapusan ko na, though aaminin ko, nakikiliti ako sa pagdila niya sa pisngi ko. "Dont worry babe, I'll take good care of you" Sabi niya sa akin, habang dinidilaan niya ang kabuuan ng mukha ko, papunta sa leeg ko habang hinihimas ng mga palad niya ang dalawang tayong tayo ko ng utong. I'm starting to feel yung tinatawag nilang libog, "Hmmmmm Phil, pls stop, Ohhhh" napapaunglo na ako sa ginagawa niya.

Nang biglang may kumatok sa bintana ng kotse niya, "Fuck! fix yourself first baby" pabulong niyang sabi sa akin. So binuksan na niya yung bintana, " Good Evening po Mam, Sir, mga MMDA po kami, ipinagbabawal po kasi ang pagparada dito sa lugar na ito ng disoras ng gabi, pasesnsiya na po talaga" Sabi ng mga MMDA sa amin. Pag ka translate ko sa english kay Phil, umalis na kami, and while he is driving he keeps on playing with my nipples with his free hand, "Ahm Phil where are we going?" tanong ko sa kanya. "Baby we are going to my place to attend the costume party" sabi niya sa akin. So medyo nawala na ang takot ko, sabi ko Im sure safe na ako nito, siguro natuwa lang siya sa laki ng boobs ko.

Pagdating namin sa may Fort Bonifacio st sa Makati, bumusina siya sa pinaka malaking bahay dun sa lugar na yun, at pagkabukas ng gate, napanganga na lang ako sa ganda at laki ng bahay niya. Pagkababa namin ng sasakyan, inilagay niya agad ang braso niya sa bewang ko at sabi niya pa "Baby I want you to act like you are my girlfriend" tumango lang ako sa sinabi niyang yun. Pagdating namin sa malapit sa front door nakita ko na ang mga bisita niya, ang dami niyang bisita may mga pilipino at amerikano at syempre lahat naka maskara pero nag stand out ako kasi ako yata ang pinaka sexy ang damit nung gabing yun.

Pagpasok namin ng main door, merong mga amerkano naghihitay sa kanya sa may living room, "Ei Phil is she your girlfriend?" sabi nung isa, " Yes she is my little sailorbabe" sabi niya sabay dakma sa pwet ko. Pinagpapawisan na ako nun kahit malamig ang gabi, may takot, libog at tuwa akong nararamdaman nung mga oras na yun, so inaya niya ako kumain, pagkatapos namin kumain nagaya naman siya uminom ng tequila kasama ang mga friends niya, sa sahig kami pumwesto ng paikot at sa ikli ng palda ko halos litaw na ang lahat sa akin at alam ko nung mga oras na yun gutom na gutom na ang mga lalaking yun sa katambukan ng puke ko ng nakikita nila kada napapabukaka ako. Ako ang una nilang pinashot, at kahit hindi ako umiinom napilitan ako dahil gusto ko makisama, pagkatapos ng ilang shot medyo lasing na ako, ng nag suggest si Phil, "Why dont we play a truth or consequence?" "That's a nice idea" sabi naman nung lalaking isa. So pag ikot ng bote sa akin tumama, so ako ang una nilang inutusan. "Ei baby can you do a little sexy dancing for us" sabi ni Phil sa akin, hindi pa man din ako nakakasagot nagpatugtog na sila ng isang sexy music, so tumayo na ako, at dahil na rin sa tama ng tequila nawala na ang hiya ko sa katawan. Nagsimula na ako kumembot kembot at gumiling giling sa saliw ng tugtog, "Take it off! Take it off!" sigaw nila. Infairness magaling naman talaga ako sumayaw e, sabi nga ng mga friends ko para daw ako si Jopay ng sexbomb humataw sa dance floor. Sa ikli ng palda ko Im sure na lumalabas na ang panty ko kada buka ng mga hita ko at liyad ko habang nagsasayaw ako. Nagulat na lang ako ng maramdaman ko na may matigas na bagay na nakadikit sa may likuran ko, pagtingin ko si Phil pala, agad niya inilagay ang mga braso niya sa tiyan ko saka ako sinabayan sa pag giling in short nag dirty dancing kami ni Phil sa harap ng mga friends niya.

And while we are dancing, bigla niya dinakma ang ibabaw ng puke ko, habang hinihipan niya ng hangin ang tenga ko at sinasabing "Allow me to break your cherry, and you wont regret it" "Hmmm Phil, please not here, I dont want your friends to see this" sabi ko sa kanya. So bigla niya ako hinatak paakyat ng hagdan papunta sa isang kwarto, dressing room pala yun. Pagpasok pa lang namin dun sa room kinarga niya ako at iniupo ako sa parang pasemano, agad niyang tinanggal ang pagkakabotones ng blouse ko at ibinaba ang bra ko. Hayok na hayok talaga siya, agad niyang pinaliguan ng halik ang dalawang suso ko, dinidilaan at sinisip sip niya ang dalawang utong ko, "Baby you want daddy to suck this delicious tits huh?" sabi niya sa akin. "Ooooh God Phil, you lick so good, hmmmm" Nalilibugan na talaga ako nun. Tapos bigla niya ibinaba ang pants niya, sabay sabing "Baby I want you to suck my dick" "But Phil I dont know how to do that" sabi ko sa kanya. "Dont worry I will teach you everything you need to know" sagot niya naman. Pagkaluhod ko sa harapan niya ibinaba niya ang kanyang brief, first time ko yun makakita ng burat ng isang lalaki, maputi yun at medyo pinkish kasi nga amerkano siya. "baby I want you to hold it like this and play with it first" Tinuruan ako ni Phil ng dapat kong gawin, so hinawakan ko na at dinilaan ang katrawan ng burat na yun.



part3

And while I am playing with that enormous cock of Phil biglang may kumatok, "Phil, are you inside? your visitors are looking for you, you need to go down at once" sabi nung boses. "Fuck, Fuck, baby let's fix ourselves already, and let's just continue later, I need to go down" sabi ni Phil sa akin, kita ko ang pagkadismaya sa mukha niya, halatang bitin na bitin.

Pagbaba namin, dumiretso na siya sa labas para entertain yung mga bisita niya, ako naman naupo lang sa may sala and I admit horny pa talaga ako nun, kaya I cant help but carress myself once in a while, hanggang may lumapit sa akin na dalawang lalaki, isang kano at isang pinoy. "Hey look who's here? it's Michelle, Phil's Sailorbabe" sabi nung amerkano sa kasama niya na pinoy. "Wow Michelle ang swerte naman ni Phil sayo, ang sexy sexy mo" sabi naman nung pinoy sa akin. May parang kung ano akong naramdaman nung tinabihan nila ako, pinagitnaan nila akong dalawa at bigla ako inakbayan nung amerkano at sabi pa niya, "I have a bigger dick than Phil, you want to taste it?". Hindi ko lang siya pinansin at imbes na sumagot sa tanong niya tumayo na lang ako at dumiretso sa kitchen para kumuha ng water, and without my knowing sinundan pala ako nung amerkano na si Steve. nagulat pa ako ng may maramdaman akong kamay na nakahawak sa pwet ko. "Ayy kabayo" nasigaw ko sa gulat. "Hey nice ass huh" sabi niya sa akin.

Bigla niya ko tinulak patuwad sa sink sabay angat ng palda ko, at pasok ng kamay niya sa may pwetan ko, papunta sa puke ko. "Steve what are you doing? Hmmmm just stop it please" sabi ko sa kanya. " OOoooh Fuck baby you have a tight little pussy down here huh, you want me to fuck this pussy huh?" sabi niya sa akin habang naglalabas pasok na ang daliri niya sa puke ko, na sinasabayan niya ng pagkiskis ng burat niya sa may pwet ko. I admit masarap ang ginagawang yun ni Steve sa puke ko, pero natatakot pa rin ako dahil anytime pwede may pumasok sa kitchen, pero still nag enjoy na lang ako. "Hmmmm Shit Steve ooooohhhh faster pls" Nagulat ako sa nasabi ko sa kanya. "Bitch, Fuck, you want me to ram your pussy like this huh?" sabi niya sa akin. Tapos bigla niya nilabas ang burat niyang sa pakiramdam ko sobrang taba at haba. Nafeel ko yun sa biyak ng pwet ko, ng biglang may pumasok, si Phil pala. "Fuck Steve what are you doing to my girl? dont you dare take her cherry, cause she is mine" sabi ni Phil ng pasigaw sabay hatak sa akin at biglang suntok kay Steve, ang haba haba ng buhok ko ng mga time na yun, imagine pinagaawayan ako ng dalawang amerkano na may malaking burat. "that girl is such a horny bitch Phil, she even seduced me" sabi ni Steve kay Phil. "Fuck you dude this girl is still a virgin and it's so impossible for her to seduce you, liar" sagot naman ni Phil.

Habang nag aaway sila lumabas na ako ng bahay ni Phil at kumuha ng taxi, sabi ko uuwi na lang ako kaysa makita kong magpatayan ang dalawang lalaki dahil sa akin. Mswerte naman ako dahil nakakuha ako ng taxi agad at gwapo pa ang driver ng taxi na nasakyan ko. "Miss san tayo?" sabi ng driver sa akin. "Ahm kuya sa may Binangonan lang po" sabi ko habang naiiyak ako dahil sa nanyari, "Miss saan ka ba galing? dancer ka ba sa club? kaya nakamaskara ka pa?" tanong sa akin ng driver. "Huh a e, galing lang po ako sa party, costume party po kasi yun e" paliwanag ko naman. Napansin ko na lang na habang nag drive siya panay ang sagi niya sa mga hita ko, hindi ko lang pinansin dahil gusto ko rin naman, biruin mo ilang beses na akong nabitin sa gabing ito. hanggang mag lakas siya ng loob na himasina ang mgha hita ko, "hmmmmm" halinghing ko naman. na nagbigay sa kanya ng lakas ng loob para ituloy ang masama niyang balak. Itinaas niya pa ang kamay niya papunta sa katambukan ng puke ko, hinimas himas niya muna yun sabay sabing "Putang ina Miss wet ka na ah, gusto mo fingerin kita?" sabi ng driver sa akin. Hindi pa ako nakakasagot nasa loob na ng panty ko ang kamay niya na puro kalyo, at talagang bukakang bukaka na ako nun, na ninanamnam ang pagpapala niya sa puke ko.at pag dating sa malapit na sa bahay namin inihinto niya ang taxi sabay luhod sa gitna ng mga hita ko, at hinimod sungkal niya ang puke ko, "Putangina hmmmm ang sarap ng puke mo, amoy birhen, slrp slrp slrp" sabi ng malaswang bibig ng driver na kumakain sa akin puke. "oooooh shit manong ang sarap naman niyan, hmmmm sige pa pls, ahhhhh" ungol daing ko naman hanggang umagos ang katas ko sa bibig niya sabay sabing kuya eto po yung bayad, hindi ko na hinintay ang sukli dahil napaligaya naman niya ako. "Tangina miss tsupain mo naman ako, hindi pa ako tapos e" pasigaw niyang sabi sa akin. "sorry bosing I need to go na e, kasi ayan na yung bahay namin, and besides, mag uumaga na.

pagdating ko ng bahay ang daming misscall ni Phil





part4

"Hello Phil, why do you keep on calling me?" Sabi ko kay Phil nung tumawag siya ulit. "Baby I would just like to apologize for what I have done a while ago" Sabi niya sa akin. "It's ok Phil, it's not your fault ok" Sagot ko naman. "Ahm Michelle I am organizing a masquerade again, because I dont think the first one is successful" Sabi niya sa akin. Nag isip muna ako ng mabuti bago sumagot, may gumapang na libog na nanaman sa aking kalamnan nung naisip ko yung mga nangyari nung gabing iyon, ang nakakakiliting pagdila at paghaplos ng 3 lalaki na muntik ng bumasag sa aking hymen. "Ahm Ok Phil no problem, so when will it be?" Tanong ko sa kanya. "Next Saturday, and it will be held in our club house, so you really dont need to dress up, cause it will be a swimming party, but ofcourse you still need to bring your mask ok" Sagot naman niya sa akin. "Ok Phil see you then" Sabi ko bago ko ibinaba ang telepono. Bigla akong na excite sa mga pwedeng mangyari, dun ko na kaya makikilala ang lalaking bibiyak sa akin?

Habang tumatakbo sa isip ko ang mga bagay na yun, naisipan kong mag shower muna, dahil pakiramdam ko, amoy alak, yosi at amoy laway ako, so pumasok na ako ng banyo, para maligo, hindi ko alam kung bakit kada naliligo ako, pakiramdam ko merong mga matang nanonood sa akin kahit mag isa lang ako sa banyo. Ang banyo namin ay kadikit ng isang apartment, na ni minsan hindi ko pa nakikita kung sino ang nakatira. Habang hinihilod ko ng sabon ang katawan ko, parang nararamdaman ko ang mga kamay ni Phil na humihimas sa aking naglalakihang suso, para akong kinukuryente ng pakiramdam na yun. Sinubukan kung lamas lamasing ang mga suso ko tulad ng ginawa ni Phil at ng mamang driver kanina, "Hmmmmm Shhhit, Annng Sarrrap palaa kahit akong mag isa lang" hindi ko napigilang halinghing. Unti unti kong binaba ang pahid ng sabon papunta sa mga hita ko, at paakyat sa puke kong pinagnanasaan ng lahat, "ooooh Shhhit, hmmmm sarapp, ahhh mas masarap siguro kung totoong burat na ang papasok sito" halinghjing ko habang pinaglalaruan ko ang sarili kong tinggil habang nakabukaka akong nakatapat sa shower, ang sarap sa pakiramdam ng pagdaliri ko sa puke ko, sobrang sensasyong ang dulot nito sa akin. Pagkabanlaw ko, nagpahid na ako ng lotion, at na tulog.

Pagdatring ng 10 am ginising na ako ng mama ko, kasi may pasok pa ako sa school, so pagkakain ko ng breakfast at pagkaligo, nagpalit na ako ng uniform at umalis na , at habang naglalakad ako papuntang sakayan there is this weird feeling na may sumusunod sa akin, pero parang wala naman. Sa school paborito ako ng mga titser ko na lalaki, kasi ang sexy sexy ko daw sa uniform ko, ang ikli kasi ng palda ko, na parang hindi school uniform, madalas ng nabobosohan na ako, ng hindi ko pa alam, pero ok lang, sa isip ko, hanggang tingin lang naman sila. kaya kahit mag laway sila hindi nila ako makukuha.Dahil Foreigner talaga ang gusto kong makabiyak sa akin.

Dumating na ang pinakahihintay kong araw ang sabado, pinaghandaan ko talaga ang gabing yun.Hinanda ko ang pinaka sexy kong bikini para in case na malasing kami ni Phil, Im sure na na may mangyayari na sa amin. So 9pm na kaya imbes na tumakas nag paalam na lang ako, kay moomy, tutal malapit lang naman sa amin ang club house na pagdarausan ng masquerade, So hinanda ko na ang lahat ng kailangan kong dalhin. Paglabas ko ng bahay para nanamang may sumusunod sa akin, para ba akong may anino na hindi malaman. So pagdating ko sa clubhouse nagpalit na agad ako ng bikini na baon ko, at buti na lang meron din akong baon na razor dahil, medyo tumubo na pala ang aking pubic hair, and i wanted my pussy to be hairless so habang inaahit ko ang mga buhok ng pussy ko, may narinig akong parang kaluskos, "Hello, may tao ba jan?" Sigaw ko. Pero wala naman sumasagot kaya dumiretso na ako sa labas ng CR. Hinahanap ng mga mata ko si Phil at pagkakita ko sa kanya niyakap ko agad siya sa harapan ng mga kaibigan niya, at hinalikan naman niya ako sa lips, isang wet kiss na hindi ko malilimutan, at syempre hindi pwedeng hindi mag likot ang kamay ni Phil, habang nag sisipsipan kami ng laway, hinihimas niya ang ibabaw ng bra ko na nagpaungol naman sa akin, "Hmmmm Phil, I miss You" "I Miss you too baby, I miss holding and kissing you like this". Nang biglang nag ring ang cell ko, "Hmm Baby, I have to answer my phone first, hmmm" Sabi ko kay Phil sabay kagat niya sa lips ko. "Hello, Hello Sino ito?" Sagot ko sa celphone. pero wala namang nagsasalita. Pagbalik ko malapit sa pool wala na dun si Phil.

So nag enjoy na lang muna ako sa pag langgoy at pakikipagkwetuhan sa mga bisita, kahit na swimming party yun, suot pa rin namin ang aming mga mask, kasi meron naman mga water proof na maskara e. Meron akong nakasabay sa pool caucasian din at alam kong may pagnanasa siya sa akin dahil panay ang dikit niyua ng ari niya sa likuran ko at minsan naman sa tagiliran, at dahil hindi naman makikita kung ano man ang gawin namin sa ililim ng tubig, nilapitan ko siya at kiuha ang kamay niya saka ko ipinasik sa loob ng bikini ko, naintindihan naman niya ang nais kong mangyari kaya walkng ano ano, naglalabas masok na ang daliri niya sa puke ko, at pasimple niyang dinidilaan ang leeg at tenga ko. Hindi na ako nakatiis kaya Hinimas ko na rin ang burat niyang galit na galit na, "hmmm I love the touch of your dick, oooh" Daing ko sa kanya. tinaggal ko na sa trunks niya ang galit na galit niyang burat saka ko sinalsal, dinig ko ang ungol niya kaya lalo ko pang ginalingan.Hanggang "Fuck hmmmm bitch I'm cumming already" at nilabasan na nga siya sa pool. Pagahon ko ng pool nag text si mommy at pinauuwi na ako.

Hindi ko na nakita si Phil, kaya nagpalit na lang ako ng damit at umuwi na, naka micro mini ako at tshirt na sobrang nipis, hindi na ako nakapag bra nun, dahil wala pala akong dalang extra. nung malapit na ako sa bahay namin, nakarining ako ng sutsot, kaya medyo nagmadali akong maglakad sa pagaakalang holdupper yun. nNang biglang may humila sa buhok ko, "Ayyy ano ba nasasaktan ako" Ang sigaw ko. Pero mabilis siya dahil natakpan niya agad ang bibig ko. "Tumahimik ka kung ayaw mong masaktan" Narinig kong sabi ng boses. Piniringan niya rin ang mata ko kaya hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin. Takot na ako nun dahil akala ko kidnap for ransom, pero hindi pala dahil pagkarinig kong sumara ang pinto, may mga kamay na biglang yumakap sa akin at dahan dahang hinihimas ang mga ssuso ko mula sa likod, "Hmmm tangina kang puta ka, tagal na kita pinagnanasaan" Sabi ng boses, na nag hatid ng kiliti sa akin. "Huhuhu anong gagawin mo sa akin? sino ka ba? huhuhu" Iyak ko dahil sa halo halong pakiramdam. "Ang bango mo, hmmm wag ka ng magkunwaring inosente alam kong malibog ka, ilang bese na kitang nakitang nagpapaligaya sa banyo mag isa, hmmm laki ng suso mo, ang lambot, oooh" Para akong napahiya sa mga sinabi niya hindi ko akalain na siya pala ang namboboso sa akin.

Inihiga niya ako sa kama, saka niya ako dinaganan at itinali ang dalawang kamay ko sa headboard ng kama sa ka ako dinalupang ng halik sa labi at saka niya winasak ang tshirt ko, "putangna ka ang ganda ng suso mo, hmmm ang bango, tangna ka pag na kantot kita hahanap hanapin mo na ako" sabi niya habang sinuso niya ang kaliwang utong ko at lamas naman niya ang kanan, kaya di ko na napigilan ang mapaungol sa sensasyong hatid ng dila at kamay niya, "ooooh hmmmm, aaaahhh" "Sige umungol ka pa, malibog ka talaga e, ano, ungol pa mamaya kakatutin na kita"