Sunday, February 21, 2010

Ang Asawa Ko, Simple na Malibog.

36 ako at ang wife ko naman ay 39. Dito kami nakatira sa Southern California. We have a good life and happy family. Wife ko is an attractive woman, she has a very nice body considering her age and three kids. Maganda ang mga curves nya. In fact marami pang nag papahiwatig ng interest sa kanya. Anyway, my story begins around five years ago. Habang nag se-sex kami sinabi ko sa kanya na fantasy ko na sya ay makantot ng ibang lalaki habang nag watch ako. I did not expect her reaction. Akala ko magagalit sya. Pero hindi. Nagtanong lang sya kung bakit? Baka hindi ko na raw sya mahal. Sa totoo lang mahal na mahal ko sya. Gusto ko lang ay makatikim naman syan ng iba.

Habang naguusap kami nag confess sya sa akin na sya pala ay matagal ng nakikipag usap sa ex bf nya sa phone. Lagi silang magkausap lalo na kapag nasa trabaho sya. Sabi nya gusto nya lang kausap to catch up. Wala lang sa akin yun kase sabi ko nga gusto ko syang makipag kantutan sa ibang lalaki. Lumipas ang ilang araw at isang araw nag sabi sya sa akin na niyaya sya ng ex bf nya na tatawagin natin sa pangalan na JJ. Ang wife ko naman ay tawagin natin sa pangalan na Anna. Sabi daw ni JJ sa kanya kung pwede silang mag date sa parating na sabado at huwag ng sabihin sa akin. Pero sinabi pa rin sa akin ng wife ko. So kunyari na lang wala akong alam. Para naman hindi kami mag mukhang cheap at baka sabihin ni JJ na pinamimigay ko asawa ko.

That saturday came and me and my wife just told the kids na aalis Mom nila kasama ang mga friends nya na babae. She took her car and parked it sa mall na malapit sa amin at dun sa mall sila nag tagpo. Umalis sila at namasayal hanggang sa mag dinner sa isang pinoy restaurant dito sa Anaheim. Pagkatapos nilang mag-dinner nagyaya daw si JJ na magpunta muna sa bahay nila at wala naman daw tao kasi. Ang mga kapatid niya ay out of town lahat. Pumayag asawa ko. Tumawag siya sa akin ng patago at nagsabi na nagyaya daw si JJ sa kanila at kung ok lang sa akin. Sagot ko siempre ok na ok, di ba yan ang gusto ko ang aking sagot.

Pagdating kila JJ ay nagsilbi sya ng drinks. At mabilisan na inayos ang kwarto. Minasahe masahe nya ang balikat ng Mrs ko at sabay yakag sa kwarto. Nag umpisa silang mag hipuan at mag halikan, hanggang sa inalis na ni JJ ang suot na tank top at shorts ng mrs ko.sunod ay mang underwear naman niya. Sinuso daw nya ito na parang isang batang sabik na sabik sa suso ng ina. kasi nga naman nung sila pa ang magkasintahan nuon sa Pilipinas eh hindi man lang daw naka first base si JJ dahil takot sya sa tatay ng mrs ko.

Ngayon, na may pagkakataon na sya, nagpaubaya naman ng husto ang mrs ko. Talagang aangkinin nya ang mrs kong maganda at sexy. Sinuso niya ng husto ang malulusog, makinis na suso ng mrs ko sabay daw dakma sa puke nya na matambok at ngayon ay naguumpisa ng magbasa. Sabay namang hawak ng mrs ko sa nag uumpisang tumitigas na titi ni JJ. Natanggal na nila pareho ang kanilang mga damit at itinulak ni JJ pababa ang ulo ng mrs ko sinabing tsupain ang ngayon na galit na galit na titi nya. Ang mrs ko ay dali dali naman na tsinupa sya. Excited sya kse after 16 years na magkasama kami makakatikim naman syan ng ibang flavor ng hotdog. Tsinupa daw nya ng husto at biglang nangisay si JJ at bigla na lang pumutok sa loob ng bibig nya, at for the first time ginawa daw nya kay JJ ang maski sa akin ay hindi nya ginagawa. ang i-swallow ang tamod. Tigas na tigas ako habang kinu-kwento nya sa akin lahat ng ito.

Pagkatapos labasan ni JJ, siya naman daw ang nag request na kainin ang puke nya, na ngayon ay basang basa na talaga. Ibinuka daw ni JJ ang mabibilog nyang hita ang inumpisahan na dilaan ang mga ito. Unti unting umakyat sa singit at katambukan nya. Tapos sinipsip daw ng husto ang mga pisngi ng puke nya at tuloy tuloy na sa labi ng puke ng mrs ko. Basang basa daw talaga at ngayon ay dinidilaan na ni JJ ng husto ang butas nya sabay sipsip sa labi at sa namamaga nyang ting-gil. Libog na libog na raw sya kaya sobra ang sabunot nya kay JJ para ipasok ang mataba nyang titi sa puke nyang basang basa.

Pinasok ni JJ sa puke nyang sabik na sabik sa ibang titi. Ang sarap daw ay nakaka loko. Iba ang feeling. Kaiba sa nakasanayan nyang titi. Libog na libog siya at sa ilang saglit pa lang ay pinutukan na ang mrs ko. Tuloy ang pag bayo ni JJ. ramdam ni JJ na basa na sa loob pero tuloy pa rin sya. tuloy ang haling hing at moaning ng mrs ko kse maski pinutkan na sya ay hindi pa sya satisfied gusto pa nya. Nilabasan daw si JJ sa loob pero hindi sila tumigil tuloy tuloy ang kantutan nila. Iba't ibang posisyon. Nung umibabaw sya ay giniling nya ng husto, kita nyang halos tumirik ang mga mata ni JJ at nangingining ang mga binti nito sa sarap. pintukan daw sila ng sabay ni JJ. sarap na sarap sila pareho. nagpahinga sandali, at pumosisyon sila uli para magkantutan na naman. doggy style naman daw. sabi ng mrs ko kakaiba ang naramdaman nya kse ang titi daw ni JJ ay baliko pataas kaya iba ang tinatamaan. Ang sarap sarap daw. Iba ang ramdam nya parang may tinatamaan na iba.

Sa time na magkasama sila, which is from 6pm to 12 midnite. naka lima daw sya at pagkatapos nuon ay hindi na niya mabilang. Si JJ ay mahigit pa ruon ang pinutok sa loob ng katawan ng mrs ko. Nakauwi na ang asawa ko ng mga 3am. sabi ko wag ng umuwi at sa umaga na lang pero nagaalala sya baka mag tanong daw ang mga bata. Oo ga naman ang sabi ko. Kaya pagdating nya sa bahay hindi kami natulog kundi kwento nya sa akin lahat ng nangyari. habang nag kwe kwentuhan kami ay finfinger ko sya at tuloy pa ang daluy ng tamod ni JJ galing sa loob ng puke nya. Unti unti akong bumaba at nag enjoy ako ng tinatawag na "sloppy seconds". Nagkantutan kami ng ilang beses bago nakatulog ng mga 5 am na.

Sana nagustuhan ninyo ang first ever kong story dito sa pinoyspy.net. Pagkatapos nito ilang beses pa silang nagtagpo. Pero ito ay start pa lang at from here natutuhanan ng mrs ko na makipag kantutan sa ibang mga lalaki, hindi lang pinoy kundi puti at black. pero sa next story naman iyon.