Saturday, February 20, 2010

Aling Andrea

part1

A kinse ng Mayo,taong 1985 bagong salta ako ng Maynila galing sa isang sulok ng probinsiya sa Bikol, lugar na puno ng kahirapan, na siyang nagtulak sakin para makipagsapalaran at baguhin ang takbo ng aking buhay. Nakitira ako sa aking pinsan na umuupa din lamang ng isang maliit na apartment sa may Guadalupe, na binubuo ng pitong katao na puro magpipinsan para mas makatipid sa gastusin, kaya di alintana ang sikip ng paligid.
Dahilan sa ako'y di man nakatapos ng elementarya,edad kinse kaya't nagkakasya na lamang sa kung anong klase ng trabaho ang mapulot sa paligid at dahil nga promdi takot pa ding maghanap sa lugar na di ko pa kabisado.
Isang araw, habang ako'y naglalakad para bumili ng makakain, nadaanan kong may mabigat na binubuhat ang isang ale na halatang hirap at pinagpapawisan. Inalok kong tumulong, na di naman nya tinanggihan, inihatid ko sya buhat-buhat ang isang malaking kahon papunta sa kanilang bahay. Pagkababa ko sa may salas, akmang paalis na din dahil ako'y gutom na, pero hinawakan nya ako sa braso at inanyayahang uminom ng kape at kumain ng tinapay na nakalapag sa mesa ng mga oras na yun. Ipinagtimpla nya ako ng kape at naglagay ng palaman sa tinapay at dinala nya sa mesang nasa may sala. Nagpasalamat ako habang humihigop ng mainit na kape na sya namang napakasarap ng pagkakatimpla dahil ito'y barako na kagyat namang pinagkibit balikat lang dahil nga natulungan ko sya. Tahimik ako habang sya'y nagkikwento..." ako nga pala si Andrea, tubong Ilocos, mag-isang naninirahan dito umpisang mamatay ang aking asawa 2 taon na ang nakakaraan". Magiliw ko syang pinagmamasdan, noon ko lang napagmasdan ang napakaamo nyang mukha, maganda pa rin sa edad na 45 anyos, bilugan ang pangangatawan nya na di maitago sa suot nyang medyo hapit. Nagpakilala din ako" ako nga po pala si Dave bagong salta at nakikituloy lamang sa may dulong pinto" nagkataon namang malapit na kaibigan pala sya ng nakakatandang pinsan kong si Ate Beth, kaya naging mas magaan ang turing nya sakin. Saglit syang nagpaalam para magbihis ng pambahay, habang ako'y patuloy na umiinom ng kape. Pagtayo nyang yun ay tumuloy sya ng kwarto na nasa harapan lamang ng sala, kaya't malinaw mong makikita kung ano ang nasa loob nun, marahan niyang isinara ang pinto at nag-umpisa ng mag-alis ng damit pang-itaas, at marahil seguro sa nagmamadali ay nakalimutan nyang i-lock dahilang magbukas yun sa hangin na hatid ng bentilador na nasa labas..ng mga oras na yun nakita kong ibinababa nya na ang huling saplot na bumabalot sa kanyang maalindog na katawan. Parang nagliliyab ang buo kong katawan na tumambad na kagandahan sa aking harapan, halatang alaga nya ito, makinis, bilugan at puno ng buhay. Pagkababa nya ng panty, humarap sya sa may dakong pinto para kunin ang duster na nakasabit sa dingding, dun nya napansing bukas pala ang pinto, kung saan nya nahuling tutok na tutok ang mga mata ko sa kahubaran nya... napasigaw ng di sinasadya si aling Andrea" ayyy! Dave bakit di mo man lang sinabing nasisilipan mo na pala ako?" Sa pagkapahiya, kagyat akong tumayo para umalis pero dali-dali syang lumabas para pigilan ako" Dave, iho kalimutan mo na yun, nabigla lamang ako kaya't nasigawan kita kanina, alam kong di mo kasalanan yun"nakayukod akong humingi ng tawad dahil di ako makatingin ng diretso sa kanyang mga mata..."pasenya na po kayo aling Andrea, di ko po kasi nabawi ang pagkakatingin ko sa kahubdan nyo sa matinding kamanghaan, dahil ngayon lang po ako nakaranas ng gayon, di ko mapigilan ang humanga sa kagandahan mo!!". Ng mga oras na yun, di ko maikukubli ang pagnanasang nadama ko, kaya't halos kumawala ang namumukol kong alaga sa aking suot na jogging pants, na di maitatago sa mga mata ng aking bagong kapitbahay..kita kong napalunok sya at di mawari kung anong gagawin...sa edad na kinse, di mo aakalaing ganun kalaki ang titi ko na parang nagmumurang cobrang may kulugo dahil sa dami ng bolitas na nilagay ng tiyuhin kong galing saudi...kitang-kita sa namumungay na mata ni aling Andrea ang kumakawalang init na para bagang nabuhay makalipas ang ilang taon ding pagtitiis matapos mamatay ang kanyang asawa. Ng mga sandaling iyon, kaagad syang tumungo sa kwarto na akmang may kukunin...."dyan ka muna Dave, kukunin ko lang yung mga nakatagong damit ng pumanaw kong asawa, mukhang luma na at kupas ang damit na suot mo, tutal wala na rin namang magsusuot ng mga yun, dahil wala rin akong malapit na kamag-anak" medyo malaking bulas ako kaya't di gaanong kalakihan ang damit ng mister nya....Dinala nya ang isang mataas na upuan para kunin ang mga yun sa ibabaw ng kabinet, pero dahil sa may kataasan ang pinaglagyan kaya di nya maabot sa taas nya limang talampakan, tinawag nya ako para magpatulong" Dave pakisuyo ikaw na lang ang kumuha ng mga damit sa may loob ng kabinet" pagpasok kong yun, tila akamang pababa na ng upuan si Aling Andrea ng di ko inaakalang matapilok kaya't nahulog sya na agad ko namang sinalo, sa pag-aalalang mabalian sya..pero dahil sa pagkagitla, nawalan ako ng balanse kaya't napabagsak ako sa may kama, buti na lang at malambot kaya di ko alintana ang pagbagsak naming yun...sandaling nakalimutan naming magkapatong pala kami, kaya't di maiwasang bumundol ang ari ko sa maselang parte ni aling Andrea. Nasa gayon kaming sitwasyon at dala marahil ng init na naramdaman ko kanina, di ko akalaing maihagod ang harapan ko sa mainit na kepyas ni Aling Andrea, na natatakpan lamang ng manipis na panty at duster na medyo madulas ang klase ng tela na sya namang ikinabigla nya.....Dave, pakiusap itayo mo na ako!!"pero dala marahil ng libog na kumubabaw sa kaisipan ko, kaya't pinagpatuloy ko ang ginagawa ko, ramdam ko din na nag-iinit na sya, kaya't inihagod ko pa ng husto ang bukol na bukol kong sandata na pilit umaalma sa naamoy nyang bulaklak na mukhang matagal ng nag-aantay na madiligan...pero nanumbalik yata ang katinuan sa isip ni aling Andrea, kagyat na patayo nyang tinulak ako... " Dave, please!!!di tama ito, napakabata mo pa at nagluluksa pa ako...please!! pahikbi nyang pagmamakaawa sakin. Para akong binuhusan ng malamig na tubig matapos mahimasmasan, tumayo ako para humingi ng dispensa, iniharap ko si Aling Andrea at pinunas ang nangingilid nyang luha" sorry po aling Andrea, di ko po sinasadya, nadala lamang po ako ng bugso ng aking damdamin, sana po mapatawad nyo ako"sabay yakap ko sa kanya. Napahagulhol sya't yumakap sakin, sa likod ng pag-iyak na yun, nasambit nya ang paghihirap na ikinubli nya sa loob ng ilang taon" Huhuhu! nauunawaan kita Dave, wag kang mag-alala...nagkataon lang na ayaw kong masaktang muli kaya't pinipigilan ko ang aking damdamin, kahit pa nga ba ipinagkanulo ako ng aking katawan, at nadala rin ng kapusukan mo, mahabang taon ko ding tiniis yan". Dala seguro ng muling pagkakadikit ng katawan namin,napahaplos si aling Andrea sa likod ko at di sinadyang maikiskis nya ng marahan ang matambok nya ring kepyas sa aking nangangalit na cobra..impit ang bawat ungol na kumakawala sa labi ni aling Andrea" ohhhhh Dave, mahabang panahon kong pinagkait sa sarili ko to...umpphh...ohhh!angkinin mo ako....pagmamakaawang naturan nya..




part2
Aling Andrea: Ikalawang Yugto
Pasensya na po sa lahat kung medyo naantala ang kasunod ng aking kwento, sana po magustuhan nyo to…
Sa likod ng mga impit na ungol at daing ni Aling Andrea ay nadama ko ang uhaw at init, pagnanasang matagal na pinagkait sa sarili, kalibugang matagal na ipininid sa sobrang pagmamahal sa yumaong asawa. Subalit ang sensasyong lumulukod sa kanyang katauhan ang sya ngayong nagtulak para buksan ang lagusang natatabunan ng isang masukal at makapal na damuhan.
Marahang hinawi ng kamay ko ang kanyang buhok para dampian ng halik ang mga labi nya…samyo ko ang bango ng hininga nya, ng maglapat ang kapwa mga labing nagkukumahog na masipsip at masayaran ng dila, kaagad kaming nagpalitan ng paggalugad at paghigop…at nagtudlaan ng dila…napadaing si Aling Andrea”ooohhhh Daveee, dalhin mo ako sa kwarto…ungghhh, dun mo ako angkinin…ahhh!!
Kaagad ko syang binuhat at dinala sa loob ng kwarto...”opo Aling Andrea”tanging nasambit ko.
Buong pagmamahal ko syang inilapag sa malambot na kama….pagkababa kong yun, sinapo ni Aling Andrea ang naghuhumindig kong cobra, nanggagalit ito sa sobrang libog na nararamdaman. “Dave sakin lang to…wag na wag mong pahahawakan sa iba, ha mahal ko?” bigkas nya habang inaalis nya ang suot kong pang-ibaba. Kaagad nyang dinakma at dinama sa kamay nya ang alaga ko, namangha sya sa nakita….” Huh! Dave andami ng bolitas mo, baka kung mapano ako nyan?!!Wag ka pong mag-alala..di naman kita bibiglain” samo kong may halong pagmamahal. Dahan-dahang isunubo ni aling Andrea ang cobra, marahan at sagad na nilunok…oooohhh ang sarap naman nyang ginagawa mo Andrea..ang init ng bibig mo saka napakalapot..ahhh..ansarap!!taas baba at maingat ang bawat kilos nya habang sapo ang aking dalawang penoy….parang pinipiga sa sarap.
Pagkalipas ng ilang sandali, iniluwa nya yun at alalay na pinaglakbay ang dila sa puson ko, patungo sa dibdib, malikot pero mariin ang bawat hagod ng dila nya…ng marating nya ang aking tenga, dinilaan nya yun ng unti-unti sabay sabing…”Dave….ako naman ang paligayahin mo..please!!gagabayan ko ang ulo mo tahakin mo ang lugar na ayon sa gusto ko…gawin mong marahan at maingat, gusto kong maramdaman uli bilang isang birhen”…makapanindig tarugo nyang usal sakin…Oo Andrea mahal ko alipin mo ako sa bawat kagustuhan mo, aliping tanging hangarin na mapaligaya ka!!”


part3
Sa mga sumusubaybay ng aking kwento, sana po mas lalo nyong magustuhan to...

Aling Andrea: Ikatlong Yugto

Hawak ang aking ulo, iginiya nya ako patungo sa kanyang tainga sambit ang katagang..”Dave..please be gentle mahal ko! Dahan-dahang dinilaan ko ang kabuuan ng tenga nya mula sa gilid paikot tungo sa may butas nito na may panakang pagsipsip ng dakong ibaba nito, matapos dun pinaglakbay nya ang dila ko sa kanyang leeg, pagdilang may halong sipsip, ginagalugad ng taas baba patuloy na umiikot sa direksyon ng kabilang tenga…

Grabe ang init na sumisingaw sa katawan ng kaulayaw ko, lagablab na ramdam ko sa bawat ungol na namumutawi sa kanyang labi, ungol na mala musika sa aking pandinig….””ooohhhhh….annggg sarapp nyan, shittttttt sige pa, pagsawain mo ang dila mo sa katawan ko, hayup na yan napakasarap ng ginagawa mo sakin, ohhhh!”” Mas lalo kong pinagbuti ang aking ginagawa, sunod-sunuran ako sa gusto nya.

Habang ginagawa ko yun, alalay kong ikikiskis ang aking galit na alaga sa kanyang hiyas na kasalukuyang natatabunan pa ng kanyang malambot na duster at seksing salumpuke , cobrang may katawang baluktot animo’y mais sa dami ng bolitas na nakapaikot ditto….na mas lalo yatang ikinabaliw ni Aling Andrea…””Dave…hayup talaga yang alaga mo, sobrang tigasssss, sige pa ibundol mo dyan sa umbok ko sige pa ang sarapppp nyannnn, uummmmm!”

Sa pagkabaliw na yun, pansamantalang nawala sa isipan nya ang diwa ng pagiging birheng muli, sabay hatak ng ulo ko paroon sa kanyang dibdib…” Dave…punitin mo na lang ang damit ko, parang di ko na kaya…ahhhhh!!!!”na agad ko ring ginawa ng di inaalis ang aking dila sa kanyang dibdib, nagawa ko yun ng isang hablot lang.

Nabigla ako ng tumambad sakin ang mala-papaya nyang suso, sa sobrang lusog nito na parang nagmumura sa kagandahan, napakalapad ng areola nito at utong na akala mo’y ubas sa laki. Sa pagkakadapa kong yun, hinayaan ko lang syang magdiliryo sa masensayon kong pagsisilbi sa kanyang papaya, kusa kong sinadya na mas lalo syang pag-initin….

Dinilaan at sinipsip ko ang palibot ng kanyang suso, mula sa ibaba nito paikot paakyat sa kanyang areola, sadyang di ko ginagalaw ang kanyang mala-ubas na utong, ni sagiin ito, ganundin ang ginagawang paklalakbay ng aking kamay sa kabilang dako ng kangyang bundok, habang patuloy pa rin ang pagbundol ko sa kanyang yungib na natatakpan lang ng manipis, madulas at sobrang seksing satin na salumpuke.

Mas lalong ikinadarang ni Aling Andrea ang ginagawa kong yun….”Dave, hayup kaaaaa, sipsipin mo na ang utong ko, lapirutin mo yan, lamasin ng walang tigil…shiittttt ang sarapppppp….ohhhhh!!” Nagbingi-bingihan lang ako, sa kanyang pagmamakaawa, habang palipat-lipat ang aking mga labi’t dila sa magkabilang papaya nya.

Di ko pa rin sinayaran ng dila ang utong nya, idinako ko muna ang pagdila tungo pababa sa may puson at pusod nya, pero marahil sinakluban na ng sobrang libog si Aling Andrea sa pagniniig naming kaya’t hinaltak nya ang ulo ko paparoon sa kanyang mga utong at isinubsob nya ang ulo ko dun..”Dave…ahhhh…ohhh,supsupin mo na yan please!!!, baliw na baliw na ako”

Kagyat kong sinapo ang dalawang papaya ni Andrea, pinagdikit ko ang mga utong nito, sinipsip ko at dinilaan ng sabay ang mga utong na yun ng may paminsang pagtudla ng dila na parang ahas, kasabay ng malumanay at mariing paglamas sa gilid ng suso nya. Napahalinghing sya sa sarap ng ginagawa ko….unghhh…ooohhhh…shit ka Daveee ansarap nya..supsupin mo ng supsupinn, pra na kong mamatay sa sarapppp, hayup nababaliw ako sayooo ahhh!

Para akong sanggol na sobrang uhaw ng mga oras na yun walang sawa kong nilaro ang kabundukang matagal na naabandona ng panahon, samantalang pinagpapatuloy ko pa rin ang pagkiskis ng aking cobra sa kanyang namamasa ng kuweba, na syang lalong nagpadulas dito.

Pagkaraan ng halos labinlimang minutong pagsipsip ko sa kanyang suso, hinila ni Aling Andrea ang aking ulo pababa sa kanyang pugad….hinalik-halikan at manaka-nakang dinidilaan at sinisipsip ang kanyang balakang patungo sa singit ng di sinasagi ang kanyang hiyas…….