Sunday, February 21, 2010

Ang Board Mate kong Mahinhin

by kramzie


part1

hi!! to all readers .. dati na kong nag susulat d2. nawala lng ako ng matagal ksi naiba work... pero nag babalik ako.. ako si kram na ngayon ay si kramzie na..

ang ibabahagi kong karanasan sa inyo ay ang aking naka board mate mula sa lugar ng laguna...

tawagin na lng natin sya sa pangalang jen...

nung araw na un nag sisimula pa lng akong mag apply sa mga agency... at sa pag aaply ko nakilala ko si jen.. sa unang tingin mo mahiyain sya.. di ko akalain ok pala sya... pareho kming dayo sa lugar ng laguna....

syempre lalaki ako.. ako ung nag lakas loob na mag salita para dun ko sya makilala ng husto.. pinalad kming matangap sa agency na inaplyan namin... nalaman ko din na dayo sya kya lakas loob ko syang tanungin na san ka nag boboard.. ang sagot nman nya 'wala pa nag hahanap pa lng... medyo gumana ang imahinasyon ko nung bandang un at natanong ko sa sarili ko na 'tara hanap tyo ng matutuluyan ksi bago lng din ako sa laguna...

pinalad nman agad kming makakita ng boarding house.. nag tataka lng ako
kung bkit napapayag ko sya . '' di ba nga nakakailang ksi lalaki ako sya nman babae... o ano malakas na ba imahinasyon nyo....

sa puntong un dun kmi lalong nag

kakilala...

mga friend tska ko na itutuloy dumating na amo ko.. hehehhehehehh




part2

Makalipas ang isang linggo... madali na kming nag kaga anan ng loob.

mabait sya un nga lng me pag ka mahinhin ang loka...

magkaiba kami ng ship sa work ako pang umaga at sya nman panggabi...

minsan napauwi ako ng maaga dahil tinext nya ko na masama pakiramdam nya... ako nman biglang nag alala ksi solo lng sya sa bahay di ba... kaagad nman akong umuwi ksi nga masama pakiramdam nya..

ng abutan ko sya sows maryosep nilalagnat nga loka.. hmmmmmm

agad ko syang tinabihan.. nag aalala ako kunwari.. pero totoo nga sinasabi nya nilalagnat nga sya... kya agad ko syang pinainum ng gamot para nman mawala lagnat nya...

ng mga sandaling ung nakatulog na sya... bigla kong napansin na nakasando lng pla sya... shit!! wala pla syang bra..

parang me pumasok na kademonyohan sa utak ko.. hmmmmmm

hinipo ko kunwari ang ulo nya kung bumaba na ba lagnat nya... shit para akong lalagnatin ng ako na humipo..

tutal tulog nman sya kya sinubukang kong imassage ang ulo nya.. pero biglang napawi ang tingin ko sa suso nya... me pinag mamalaki nman pala sya.. napa wow ako ng tingnan ko ng malapitan ang suso nya... parang tumibok ang burat ko ng mga sandaling un... gustong kong hawakan pero nangingibabaw ang takot ko na bka bigla syang magising....