Sunday, February 21, 2010

ang ligaya sa bus..

by omie



part1


kunduktor: boss, san sila?

jose: alabang!

leah: heto bayad.. salamat..

dun kami pumuwesto sa likod ng bus.. 1am na nun ng madaling araw.. aircon pa man din yung bus..

ewan ko ba kung bakit libog na libog ako nun.. pagtalikod ng driver bigla ko na lang binaba short ko at

nilaro ang batuta ko.. nakasandal nun si leah sa balikat ko pero nabigla sya sa nakita..

leah: ano yan?!

jose: eh ano ba ang sa tingin mo..

leah: sabi ko naman syo sa bahay na lang..

jose: eh tulog na ko nun mamaya.. kaya ngayon ko na lang gagawin..

leah: anong gagawin ko?

jose: wala po.. manood lang..

leah: ano! manonood lang ako..

jose: gusto mo ba?

leah: cge na nga.. ang laki kasi nyan.. NAKAKAGIGIL.. hehe..

jose: gusto mo rin pala.. may paayaw-ayaw ka pang nalalaman..

leah: wala akong sinabing ayoko.. ang sabi ko sa bahay na lang..

jose: ayaw mo o gusto mo?

leah: gusto.. ako na nga jan.. oohhh.. ang init ng batuta mo.. hehe

jose: ang sarap mo talagang maglaro ng matitigas na bagay..

leah: basta sa akin lang ito ha..

jose: oo naman.. ikaw pa..

leah: ooh.. lumalaki na sya..

jose: ang saraaap talaga..

leah: wag ka magreact baka mahuli tayo..

jose: sorry po... ang sarap kasi..

leah: ipud ka konti para masubo ko..

jose: ha! baka makita tayo..

leah: gusto mo ba or ayaw mo?!

jose: syempre gusto.. sino bang may ayaw nun..

leah: yun pala naman eh..may paayaw ayaw pang nalalaman..

jose: wala akong sinabing ayaw ko.. ang sabi ko baka mahuli tayo..

leah: ano ba iipud ka ba o hindi?

jose: iipud na po..


part2


jose: heto na.. ok na ba ang ganitong space..

leah: pwede na yan..

dahan dahang dinilaan ni leah ang ulo ng titi ko.. ang sarap! pero di ako makasigaw oh makaungol man lang..
grabe, ganito pala ang sensation na may kasamang kaba..

hinawakan ko ang buhok nya at dahan dahan kong hinawakan gilid ng teynga nya.. at bigla nyang sinubo ng buong buo ang titi ko..
napaliyad ako sa aking pagkakaupo.. dirediretso ang pagbayo ng ulo nya rito.. labas pasok ang titi ko sa naglalaway nyang
bibig..

bigla syang tumigil para tanungin lang ako kung "ok ba"..

jose: huh?! cge, ituloy mo lang..

napangiti na lang cya sabay subo ulit ng titi ko.. habang ginagawa nya yun ay biglang ngbreak ang bus.. parehas
kaming nagulat..

nauntog cya sa likod ng upuan sa harap namin..

jose: sorry.. di kita nahawakan..

leah: ano ba ang drayber na yan.. di ako makapagconcentrate..

jose: wait may sasakay yata..

leah: hayaan mo na sila..

habang nagsasalita si leah ay di nya binitiwan ang kanyang pagkakahawak sa titi ko.. sa halip ay sinalsal nya ito habang sinasabing

leah: wala namang sumasakay ah.. siguro nagaabang ng pasahero.. san na ba tayo?

jose: oooohhh... huh?! naaasaaa ortigas..

leah: hehehe..

habang nakahinto ang bus at nagtatawag ng pasahero ang kunduktor, panay ulit ang pagdila ni leah sa ulo ng titi ko..
habang ang kanang kamay nya ay sinasalsal ang titi ko.. at bigla hinawakan ng dalawang kamay ito at binilisan ang pagsalsal dito..

leah: ok ba?

jose: isubo mo na ulit.. ang sarap kasi..

at walang tinag na bigla nyang sinubo ulit yun na paraang lolipop.. di ko napigilan ang sarili ko, bigla kong hinawakan ang ulo nya at kinantot ko ang bibig nya.. na parang kumakantot ng pekpek.. humawak sya sa hips ko.. inayos ko konti buhok nya at tinuloy tuloy ko pagbayo habang nakatigil pa ang bus.. hinugot ko saglit ang batuta ko para paluin sya sa labi nya then pinasubo ko na ulit.. at kinantot ko yun na parang walang pakundangan..